Phim Boy Love

[Phim%20Boy%20Love][grids]

Nhạc Phim

[Nhạc%20Phim][bsummary]

Bài Mới

[Phim BL] HIStory 3: Ngày Hôm Ấy - HIStory 3: 那一天/Make Our Days Count [Tập 20/20 Tập][1080p HD][Vietsub] (2019)


Bá vương học đường trường trung học Nhân Nhân - Hạng Hào Đình (Tống Vĩ Ân đóng) vì một bạn gái mà gặp học bá lạnh lùng Vu Hy Cố (Huỳnh Tuyển Trí đóng), cùng nhau viết nên khúc nhạc tình yêu lãng mạn từ không đánh không quen biết đến yêu nhau. Thanh niên nhiệt huyết Tôn Bác Tường (Lưu Vi Thần đóng) yêu từ cái nhìn đầu tiên với Lư Chí Cương (Trương Hạn Nguyên đóng) trình diễn câu chuyện dũng cảm theo đuổi mối tình đầu vừa ngọt vừa ngược. Họ đều gặp được người ấy trong cuộc sống học đường hết sức bình thường.

Nhân sự
Translator: Uông Dụ, Shouru Spepirus, Tâm Minh
Timer - Editor: Kan Kun, Shouru Spepirus
Encoder: Shouru Spepirus
Designer: Shouru Spepirus

Thông tin phim 
Tựa Việt: HIStory3: Ngày Hôm Ấy
Tựa Anh: HIStory3: Make Our Days Count
Tựa gốc: HIStory3: 那一天
Diễn viên: Tống Vĩ Ân, Huỳnh Tuyển Trí, Lưu Vi Thần, Vương Chân Lâm, Trần Như Sơn, Vu Tử Dục (Tú Cầm), Hạ Ân, Hạ Đắc, Trương Hạn Nguyên, Thạch Thừa Cảo,...
Số tập: 20 Tập
Thời lượng: 25 phút/tập
Kênh phát sóng: LINE TV
Thời gian phát sóng: 2 tập vào mỗi tối thứ 4 hàng tuần bắt đầu từ ngày 06/10/2019
Phát sóng trên D2M: 16/10/2019



"Khi bị thời gian đẩy về phía trước mới hiểu những ký ức cất giữ trong tận đáy lòng đều là Ngày Hôm Ấy mà chúng ta cùng nhau đi qua" Gửi từng Ngày Hôm Ấy duy nhất


Xem online
Server 1 Server 2 Server 3 Server 4
Chọn tập:
01 02 03 04 05 06 07 08 09 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20

Tải phim

Server Drive
Tập 01 | Tập 02 | Tập 03 | Tập 04 Tập 05 Tập 06 | Tập 07 | Tập 08 | Tập 09 | Tập 10 | Tập 11 | Tập 12 | Tập 13 | Tập 14 Tập 15 Tập 16 Tập 17 Tập 18 Tập 19 Tập 20

Server Photo

Full

Server OK.ru

20 nhận xét:

  1. chờ đợi!!!
    Hãy cho t link down t5 + t6 đi!!
    T chịu hết nổi rồi T.T

    Trả lờiXóa
  2. T10 có cảnh giừơng chiếu kìa😆😍😆

    Trả lờiXóa
  3. Tập 19 và 20 RAW cho bạn nào hóng sub lúc 23h00 : https://phimchon.net/phim-history-3-ngay-hom-ay

    Trả lờiXóa
  4. Sao kết thúc hơi nhạt nhẽo khó hiểu vậy? Theo mạch phim thì Vu Hy Cố quay về nhà lấy ví thì bị tai nạn, bị mất trí nhớ ngắn hạn, quay lại lúc 18 tuổi, hình như cô của cậu đưa cậu ra nước ngoài, rồi hình như vì vẫn giữ được ký ức lúc 18 tuổi hoặc là vì nguyên nhân gì đó mà Vu Hy Cố lại quen biết với Hạng Hạo Đình, đã giúp cậu đi du học ở Mỹ. Nếu chỉ vì bị mất trí nhớ ngắn hạn sao có thể thay đổi con người đến 180 độ như vậy? 18 tuổi vẫn là cấp 3 vẫn nhận ra Hạng Hạo Đình chứ? Đôi khi mất trí nhớ ngắn hạn có thể muôn đời không thể hồi phục lại được, nhưng Hạng Hạo Đình vẫn có thể làm lại từ đầu với Vu Hy Cố vì cậu chỉ là quay lại tuổi 18 chứ có mất toàn bộ ký ức đâu? Nếu cậu thật đã chết rồi, thì cái người giống Vu Hy Cố là ai? Nếu chỉ là người giống người thì sao Hạng Hạo Đình lại....lén đi gặp, cũng không cho biết tên là gì, để khỏi bị nhầm lẫn với Hy Cố? Đó cũng là người mà mẹ Hạo Đình nói đến là đưa đi chơi đây đó để đền ơn đã giúp đỡ đi du học được. Rồi nếu là người giống người thì sao cậu lại đem cái truyện cười đó ra kể? Chẳng phải là vẫn hy vọng cậu ta nhớ ra được cái gì sao? Phim kết rất là....vô duyên!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái người giống Hy Cố là người bạn mà Hạng Hạo Đình quen đc khi leo núi thời còn hy cố mất rồi.
      Cái kết tui xem khóc

      Xóa
    2. Người giúp Hạo Đình là Phoebe (mẹ HĐ có nhắc). Thằng nhóc giống Hy Cố nhỏ tuổi, giọng khác nên là 1 người khác luôn không phải Hy Cố. Kết hơi nhạt thật, mà diễn biến đã nhạt từ tập 17 18 r.

      Xóa
    3. Sao lại phải đưa cái thằng nhóc giống Hy Cố vào đóng chi? Mục đích là gì? Cốt truyện nhạt thật! Dĩ nhiên "thằng nhóc" đó chính là Hy Cố đóng thôi, chỉ là đổi giọng cho ồm ồm một chút thôi. Nhưng không hiểu đạo diễn cứ lập lờ đánh lận con đen để làm gì? Đài Loan làm phim vốn hay nhưng kỳ này dở quá.

      Xóa
    4. Mọi người có để ý khúc cuối khi Hạo Đình nói chuyện với Bác Tường, có bảo là "Bởi vì không ai có thể là cậu ấy!" không. Nhân vật giống Hy Cố đó xuất hiện để diễn tả một điều duy nhất, là Hạo Đình yêu Hy Cố vì Hy Cố là Hy Cố, chứ không phải vì ngoại hình hay bất kỳ thứ gì khác, chỉ có thể là Hy Cố thôi á!

      Xóa
    5. chả hiểu sao mấy bác bảo kết nhạt??bảo kết buồn thì nó còn hợp lý
      ừ thì nhạt đấy nhưng nhạt mà lấy được hàng lít nước mắt người xem thì tôi cũng muốn nhạt vậy
      giống như bạn Unknown đã nói,việc để diễn viên Hy Cố vào đóng như một đàn em với Hạo Đình là để khán giả hiểu:"Đối với Hạo Đình,Hy Cố là duy nhất,dù có người khác giống hệt cậu ấy,cũng không thể thay thế!"

      Xóa
  5. Một bộ phim rất hay và mình đã bị cuốn hút ngay từ tập đầu tiên cho tới tập 18, tuần nào cũng ngóng và rất cảm ơn nhóm dịch :D. Nhưng riêng 2 tập cuối mình lại thấy hối hận khi xem, kết cực kỳ củ chuối và rất rất thiếu logic. Nói sao nhỉ? Ở tập 18 cảnh cuối mình đã lờ mờ đoán Vu Hy Cố gặp chuyện nhưng không nghĩ xem đến tập 19 thì ngay giây đầu tiên vèo 1 cái nhảy qua chắc phải...4-5 năm sau gì đó. Mình đã phải ớ ra 1 lúc, xong đùng 1 phát lại 1 người "giống" Vu Hy Cố ở sân bay (thật tình chẳng hiểu mô tê gì luôn), xong rồi thì blah blah. Kết gượng gạo và không hiểu sao phải đẩy cho main chính chết làm chi? cặp phụ thì ngon lành, còn cặp main chính thì...túm lại là phim này hay thì hay mà theo cá nhân mình chỉ nên xem đến tập 18 là đẹp :)) chứ qua đến tập 19 là hết muốn xem tiếp.

    Trả lờiXóa
  6. đéo hiểu ý nghĩa 2 tập cuối :((

    Trả lờiXóa
  7. phim đang hay đến tập 18 làm như hết tiền trả catse hay gì mà cắt gọt phim kết thúc xàm xí vậy. tao coi mà tao tức

    Trả lờiXóa
  8. Xem xong bộ phim mình cảm thấy rất buồn và tức 1 là kết xàm 2 là vì hạng hào đình đau lòng quá chỉ muốn khóc huhu

    Trả lờiXóa
  9. nói tóm lại là phần 3 này nói sự chia ly ko hạnh phúc như phần 1 và 2

    Trả lờiXóa
  10. Thật sự cái kết của phần này nó mang ý nghĩa(những đoạn chữ được ghi cuối phim) hơn là kết happy ending. Cái cậu giống Hy Cố không phải là Hy Cố. Mà là 1 người khác. Còn Hy cố đã chểt rồi. Cái đoạn hang hao kể truyện cười đó cho người giống Hy cố nghe chẳng qua là muốn tìm chút hi vọng người đó sẽ cười như Hy cố đã cười. Nhưng cuối cùng không lại thất vọng. Nên cái câu hang hao nói "Tạm biệt" đó ko phải nói với cậu đó mà là nói với Hy cố. Hang hao muốn quên mọi thứ về Hy cố những ko được. Cho nên cậu mới chạy về ôm kỷ vật mà khóc. Đoạn cuối Tôn bác có hỏi "cậu nói ko thích con trai, mà chỉ thích hy cố thôi. Sao gặp lại cậu ấy sao ko thử quen (là nói cậu giống hy cố chứ ko phải hy cố). Hàng hao có nói" tôi thích hy cố vì là hy cố chứ không ai khác". Có nghĩa là cậu ấy sẽ ôm ky niệm đó và chỉ 1 hy cố đến cả đời ko ai thay thế được.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đọc hết binh luận chỉ có b là hợp ý mh nhất. Chỉ có những ng thực sự sâu sắc mới hiểu hết cái hay của 2 tập 19, 20. Tôi đã khóc rất nhiều, khóc vì ặu đồng cảm.với hang hao, khóc vì tiếc nuối, và khóc cho cả ngày hôm ấy đã qua của chính bản thân mình.

      Xóa
  11. link onl hết coi được òi hả ad ơi :((((((

    Trả lờiXóa