Phim Boy Love

[Phim%20Boy%20Love][grids]

Nhạc Phim

[Nhạc%20Phim][bsummary]

Bài Mới

[Phim BL] Tôi Thấy Ngày Ấy Là Bầu Trời - Our Skyy/อยากเห็นท้องฟ้าเป็นอย่างวันนั้น [Tập 1/5 Tập] [1080p HD][Vietsub] (2018)


Lấy cảm hứng từ bầu trời để LINE TV Originals, một dự án đặc biệt để tạo ra một sự kiện chính thức. Bởi vì cả 5 cặp đôi trong mơ mà bạn mong đợi sẽ quay trở lại để gặp lại nhau. Là một món quà đặc biệt dịp cuối năm, mà LINE TV x GMMTV cho ra phần tiếp theo của 5 cặp đôi từ 5 câu chuyện tình yêu lấy cảm hứng từ bầu trời Athit-Kongpop, Pik-Rome, In-San, Pith-Kau và Mok-Ti tiếp tục viết tiếp câu chuyện của các mối quan hệ vẫn còn đọng lại trong tim. Điền vào nỗi nhớ còn thiếu để làm ấm lại con tim, tận hưởng niềm vui của trái tim bạn, đưa bạn trở lại trong thời gian để nhìn lại tình yêu của mình, những kỷ niệm, những mối quan hệ với họ một lần nữa. Là món quà cuối năm gửi đến mọi người cho một năm hạnh phúc với dự án đặc biệt lần này.
D2M Subteam
Translator: Uông Dụ - Kwan - Wandee - Jinn - Pon
Timer: Phạm Minh Tân - Kan Kun
Editor - Encoder: Kan Kun
Poster: Đỗ Xuân Khánh

Thông tin phim
Tựa Việt: Tôi Thấy Ngày Ấy Là Bầu Trời
Tựa Anh: Our Skyy
Tựa gốc: อยากเห็นท้องฟ้าเป็นอย่างวันนั้น
Diễn viên: Gun Atthaphan Phunsawat, Off Jumpol Adulkittiporn, Chimon Wachirawit Ruangwiwat, Purim Pluem Rattanaruangwattana, Frank Thanatsaran Samthonglai, Drake Sattabut Laedeke, New Thitipoom Techaapaikhun, Tay Tawan Vihokratana, Singto Prachaya Ruangroj, Krist Perawat Sangpotirat
Số tập: 5 tập
Thời lượng: 50 phút
Kênh phát sóng: LINE TV, GMM 25
Ngày phát sóng: 23/11/2018
Phát hành trên D2M: 27/11/2018

Tải phim
Sever Drive
Tập 1
Sever Dailymotion
Sever Openload (MP4)

Tải phim 
4Share

3 nhận xét:

  1. Có ai yêu tôi không? Tôi cô đơn quá! Hóng tập sau

    Trả lờiXóa
  2. mấy bạn có thấy có cái gì kỳ trên cái quần xanh phút 14 ko???

    Trả lờiXóa
  3. Chời. Hủ chúng mấy tháng nay sốt lên với Love By Chance, My Dream, còn nhóm thì biến đi đâu mà sao không phụ đề mấy bộ đó đi? Bó tay, lặn lâu cmn vãi!

    Trả lờiXóa