Phim Boy Love

[Phim%20Boy%20Love][grids]

Nhạc Phim

[Nhạc%20Phim][bsummary]

Bài Mới

[Phim BL] Mơ Về Thời Niên Thiếu - Swinging Blossom/梦回少年时 [1080p HD][Vietsub] (2017)

Phim điện ảnh “Mơ Về Thời Niên Thiếu” do Trương Quân Thực biên kịch, Huỳnh Siêu đạo diễn, ra mắt ngày 22/04. Giống như “Lam Vũ”, “Brokeback Moutain”, mỗi một tình yêu đồng tính đều có một khoảng không được người khác hiểu, nỗi đau bị người khác chia cắt. Có người nói kết cục bi thương trong phim đồng tính là ám chỉ ánh nhìn của xã hội. Trong “Mơ Về Thời Niên Thiếu”, đạo diễn Huỳnh Siêu đã kể cho chúng ta một tình yêu bi thương giống như vậy.
Phim kể về Cổ Tuấn (Vương Hiền đóng), một thiếu niên đẹp trai nhưng dáng vẻ như ông cụ, tình cờ gặp Mã Minh Cẩm (Cảnh Lạc đóng), một nhiếp ảnh gia đẹp trai nổi tiếng, một thứ tình cảm quen thuộc bốc lên trong tim cậu, nhưng Cổ Tuấn, với hành động cử chỉ và tuổi tác hết sức khác biệt, cũng đã hấp dẫn Mã Minh Cẩm.
Sự đụng độ của tuổi tác, kiêng dè, cách biểu đạt tình cảm giữa họ làm cho họ phát sinh một chuỗi vướng mắc, nhưng cử chỉ kỳ quặc của Cổ Tuấn là vì cái gì? Cậu ấy và Cố Gia rốt cuộc có quan hệ gì? Tất cả hãy để“Mơ Về Thời Niên Thiếu” tiết lộ một giác mơ tuổi trẻ.
D2M Subteam
Translator: Uông Dụ - Shouru Spepirus
Timer: Jenny Kim - Ngọc Hân
Editor - Encoder: Kan Kun
Poster: Jupi

Thông tin phim
Tựa Việt: Mơ Về Thời Niên Thiếu
Tựa gốc: 梦回少年时
Tựa Anh: Swinging Blossom
Đạo diễn: Huỳnh Siêu
Biên kịch: Trương Quân Thực
Diễn viên chính: Vương Hiền, Cảnh Lạc
Ngày phát sóng: 22/04/2017
Công ty sản xuất: Funtown
Thời lượng: 90 phút

Sever Drive
Sever Photo
Sever Openload (MP4)
Tải phim  Onedrive
Mega

8 nhận xét:

  1. Hay........
    Sẽ có một thời chúng ta đều có một giấc mơ về thời niên thiếu như thế...

    Trả lờiXóa
  2. Phim buồn, kết thúc buồn. Xem mà thấy xót xa

    Trả lờiXóa
  3. Sao lại buồn vậy chứ :(((((
    'Thanh xuân là hối tiếc mà '

    Trả lờiXóa
  4. có thể nói đây là một phiên bản đam mỹ của Miss Granny vậy nên kết cục thế này đã là GE. Về ý nghĩa vẫn là những gì đã qua không giữ là đã mất dù có cơ hội tái lập thì vẫn kết cục ấy nếu không thì chính là sự bất công.
    Lúc đầu nghe nói film SE là không muốn coi nhưng khi nhận định nó là phiên bản đam của Miss Granny thì lại muốn coi tình tiết và nhân vật ra sao?!?

    Trả lờiXóa
  5. Thanh xuân ta đẹp phải tự ta tạo ra nó đi rất nhanh đừng để nó đi

    Trả lờiXóa
  6. Nếu như Cố tuấn ko lấy máu mình cứu thằng cháu thì có lẽ ông đã lại 1 lần sống hết thời thanh xuân là chính mình . 1 bài học rút ra : "Sống vì người khác là tự mình tước đi cơ hội hạnh phúc của chính mình "

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. rat hay..nhung co nhung viec ban k dc phep lua chon...tuoi da mat het nhung thanh xuan..nhung tui chua bao gio hoi han vi dieu do... tui man nguyen voi nhung gi tui da lam va co gang...!

      Xóa