Phim Boy Love

[Phim%20Boy%20Love][grids]

Nhạc Phim

[Nhạc%20Phim][bsummary]

Bài Mới

[Phim BL] Kiến Không Ô - Kasa wo Motanai Aritachi wa [Tập 4/4 Tập][720p HD][Vietsub] (2016)

[​IMG]
Jun Hashimoto (Kiriyama Renn) là một trong số các nhà văn khoa học viễn tưởng, nhưng lại khá lặng trong giới. Hai năm trời sau khi cuốn tiểu thuyết của anh ấy kết thúc, anh ấy phải sống nhờ tiền tiết kiệm của mình. Một ngày nọ, biên tập viên Tateyama (Masanobu Sakata), bắt buộc anh phải viết một truyện ngắn cho một tạp chí web hướng tới giới trẻ với chủ đề là "tình yêu" mặc dù Jun Hashimoto chưa bao giờ viết về tình yêu. Hạn chót cận kề. Bạn thời thơ ấu của Jun, Keisuke Murata (Shigeaki Kato) bất ngờ xuất hiện trước mặt anh. Jun than phiền với Keisuke rằng mình không thể viết một câu chuyện tình yêu. trong khi nói chuyện với Keisuke, Jun đi kèm với một ý tưởng và bắt đầu viết của mình câu chuyện tình yêu.
Bộ phim được dựa trên tập truyện ngắn cùng tên "Kasa wo Motanai Aritachi wa" được viết bởi Kato Shigeaki - thành viên của nhóm nhạc NEWS (xuất bản vào tháng 1 năm 2015 bởi Kadokawa Shoten).
Trong phim, nhân vật Keisuke do chính Kato diễn xuất.
D2M Subteam
Translator: Thien TaLindaTrang Vũ Skill
Timer - Editer - Encoder: Kan Kun
*Vui lòng xin phép trước khi có ý định mang đi nơi khác
Thông tin phim
Tựa tiếng Việt: Kiến Không Ô
Tựa Romaji: Kasa wo Motanai Aritachi wa
Tựa gốc: 傘をもたない蟻たちは
Đạo diễn: Keita Kono
Diễn viên: Ren Kiriyama vai Jun Hashimoto, Shigeaki Kato vai Keisuke Murata, Masanobu Sakata vai Editor Tateyama, Riku Ichikawa vai Keisuke Murata (Lúc trẻ), Ryota Kobayashi vai Jun Hashimoto (Lúc trẻ)
Phát hành: Fuji TV
Số tập: 4 tập
Thời lượng: 20 phút/tập
Quốc gia: Nhật Bản
Ngày phát hành: 09/01/2016 - 30/01/2016
Phát sóng trên D2M: 15/04/2016

Sever 2
Tải phim
Fshare
4share
Upfile

1 nhận xét: