Phim Boy Love

[Phim%20Boy%20Love][grids]

Nhạc Phim

[Nhạc%20Phim][bsummary]

Bài Mới

[Vietsub] Tình Yêu Hạ Cánh - What The Duck The Series รักแลนดิ้ง [Tập 20/20 Tập][1080p HD][D2M Subteam] (2018)


Bộ phim nói về Pop và Mo là một cặp, Pop ước mơ được bay trong những chuyến bay nên Mo vì Pop xin vào tiếp viên hàng không để có thể hiểu Pop hơn, đồng thời Pop cũng xin vào làm bộ phận tiếp thực trên máy bay. Pop vào công ty thì gặp được Oat, Oat tìm mọi cách và thủ đoạn để đưa Pop lên giường, Oat có thành công với chiến dịch bẻ cong trai thẳng hay không?
                                                                   D2M Subteam
Translator: Uông Dụ - Shouru Spepirus 
Timer: Jenny Kim - Dat Truong
Editor - Encoder: Kan Kun 
Poster: Minh Mẫn
Thông tin phim
Tựa Việt: Tình Yêu Hạ Cánh
Tựa Anh: What The Duck The Series
Tựa gốc: รักแลนดิ้ง 
Quốc gia: Thái Lan
Số tập: 24 tập
Độ dài: 40 phút
Diễn viên:  O Sangwan Puwanai vai Pop, Tod Pranapong Khaisang vai Nick, Aim Satida Pinsinchai vai Mo, Art Pakpoom Juanchainat vai Rambo,...
Ngày chiếu: 01/01/2018
Phát sóng trên D2M: 03/01/2018



Sever Drive
Sever Dailymotion
Sever Photo
Sever Openload (MP4)
Sever Ok.ru
Tập 1 | Tập 2 | Tập 3 | Tập 4 | Tập 5 | Tập 6 | Tập 7 | Tập 8 | Tập 9 | Tập 10 | Tập 11 | Tập 12 | Tập 13 | Tập 14 | Tập 15 | Tập 16 | Tập 17
Tải phim  4share
Mega

36 nhận xét:

  1. yeah đã có phim này rùi cám ơn nha ads iu dấu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi và yêu thích bản dịch của team.

      Xóa
    2. Nhạc phim mở đầu lời việt do mình viết lời mọi người nghe thử nha. Cảm ơn nhiều ^.^
      https://youtu.be/2BHuEVArv88

      Xóa
  2. cho mình hỏi bài nhạc opening của phim tên gì vậy, nghe bắt tai quá!!
    tks subteam~

    Trả lờiXóa
  3. ad cho mình hỏi nhạc phim phút 06:29s đi

    Trả lờiXóa
  4. anh ơi lịch chiếu nhu thế nào vậy

    Trả lờiXóa
  5. Phim vậy đã hết chưa ạ? Hay đang chờ ra thêm tập mới ạ?

    Trả lờiXóa
  6. Khi nào ra tập 7 vậy, rất hóng nha🤧

    Trả lờiXóa
  7. Không thích B (Pree) tập này chút nào. Dù sao Pop cũng là bạn trai của em gái mình. Dù cho Pop có là tình đầu đi chăng nữa, nhưng nếu giả như Pop chấp nhận B thì tình cảnh sẽ ra sao? Phim cũng không rõ ở tập trước, là Pop với Mo không biết đã có quan hệ chưa? Nếu đúng là vậy thì, bạn trai của em gái giờ qua tay anh trai! Không hiểu B trong đầu đang nghĩ cái quái gì? Ở tập trước chuyện nhẫn cùng khóa với lại chỉ là bạn tốt, lúc đó xem rất thích B, giờ xem tập này thấy không còn thích nữa, còn thấy ghét, không phải là anh ta xen vào chuyện của Pop, nhưng không lẽ anh ta không hề nghĩ rằng tiến tới với Pop thì sẽ phải nói sao với em gái mình sao? Tội nghiệp Mo có đứa anh trai...tồi!

    Trả lờiXóa
  8. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  9. Nhạc phim mở đầu lời việt do mình viết lời mọi người nghe thử nha. Cảm ơn nhiều ^.^
    https://youtu.be/2BHuEVArv88

    Trả lờiXóa
  10. Phim rất hay, hóng từng tập, cám ơn sub team rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  11. Chẳng lẽ ơn thế giới thứ 3 này. Mỗi khi ko lử bên người yêu ( cãi nhau hoặc nhiều lí đó khác nhưng vẫn còn yêu nhau nhiều) lại lao vào “ Tình 1 đêm “ hay sao? Đừng làm T ko còn tin vào tình yêu ( kể cả dị tính “ chứ.

    Trả lờiXóa
  12. Mình nghĩ hình như Oat đã nhận ra Pop hiểu lầm rồi, nhưng cố tình lờ đi, rồi đi làm hòa trước, nhằm gây ấn tượng cho Pop. Sau vụ này chắc chắn Pop cắn câu chắc luôn.

    Từ chối chuyện làm tình với B là rất dễ, nhưng sao Rambo không làm được nhỉ? Để ý hình như mãi đến tập 12 ta mới biết bạn trai của B tên là Rambo. Trước đó, chưa thấy đoạn nào trong phim đề cập đến tên cậu ta. Khán giả biết hết về Rambo, chỉ trừ cái tên. Không biết là đạo diễn cố tình hay vô tình nhỉ?

    Trả lờiXóa
  13. Trong khi chờ bản tiếng Việt, mình xem tạm bản tiếng Hoa. Thật ra ngay từ đầu mình đã nghi ngờ chuyện Pent đề nghị Rambo đi thử máu chỉ là nằm trong kế hoạch của cậu ta mà thôi. Chỉ có điều là tại sao Pent lại không tính đến khả năng Rambo có thể chỉ đi thử một mình, không rủ B theo? Rambo cũng khờ quá. Nghĩ cũng tội cậu ta! Càng lúc càng thấy ghét B tợn. Hình như tập sau Mo cảnh cáo anh mình đừng đụng vào Pop. Cũng phải thôi, vì không lẽ em nhả anh vớt, vậy coi sao được! B hình như càng lúc càng lộ ra là con người rất khốn nạn, có vẻ như cái cậu quan tâm chỉ là...làm tình chứ chả phải yêu đương gì. Vì cậu chia tay với Rambo khá là dễ dàng, tình cũ còn chưa ráo, đã vội chạy sang tình mới, mà lại là tòm tem với người yêu của em mình nữa. Càng lúc càng không hiểu B đang nghĩ cái gì?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ok bạn nói quá đáng về Bee quá rồi nhé!

      Xóa
    2. Em gái đau khổ vì thất tình. Anh trai thừa cơ nhảy vào. Giả như anh trai cua được, thì không biết là ba con người ấy, anh trai, em gái, bồ mới của anh cũng là bồ cũ của em sẽ như thế nào dưới một mái nhà nhỉ? Ừ chắc là thú vị lắm nhể!

      Không có ai đã từng thật lòng yêu, nhìn thấy người yêu đang khóc lóc thảm thiết như vậy, dù không còn yêu nữa cũng nên lịch sự ở lại đôi chút, nhưng lại rất nhẫn tâm giật tay ra bỏ đi, người ra đi đầu không ngoảnh lại, sau lưng em Rambo nước mắt lã chã rơi.

      Ra đến ngoài, gọi ngay cho Pop, vớ được câu Pop an ủi, "anh thương Mo, anh cũng thương Pop", tưởng đâu vớ được tình, chạy ngay đến, tháo nhẫn để lại luôn, không đắn đo, không suy nghĩ.

      Ta thử suy nghĩ một chút xem. Đó là loại người gì vậy? Đúng là mình nói hơi quá đáng về Bee, nhưng mình nghĩ Bee còn...hơn cả điều mình đã nói.

      Xóa
    3. OK nhưng bạn thử nghĩ đi Rabom đi cưới vợ lại còn đi làm tình với 1 thằng khác nữa rối nói dối ''là em ko kết hôn nữa với Bee''!Bạn nghĩ ai cũng chịu đc cảnh đấy à.Bee cũng phải nhịn lắm chứ

      Xóa
    4. với lại Bee ko phải người độc ac hay xấu xa đến thế nhé

      Xóa
    5. Mình chỉ thấy rằng trong mối quan hệ của Bee và Rambo thì Rambo luôn là người đi hàn gắn, xuống nước năn nỉ. Chỉ có Rambo là thật sự muốn xây dựng tình yêu. Đúng ra người đi năn nỉ níu kéo phải là Bee (Pree) mới phải, vì anh là công mà. Cứ nhìn Oat thì biết. Hiểu lầm đều là Pop, nhưng người đi làm hòa lại luôn luôn là Oat.

      Chúng ta cũng không biết nhiều chi tiết là tại sao bố của Rambo lại muốn cậu làm đám cưới với Bell, chỉ là đám cưới giả thôi, nhằm lấy quốc tịch Thái Lan cho cô ta. Nhưng ta có thể đoán có thể gia đình Bell là ân nhân lớn của ông, cho nên giờ thấy họ cần giúp đỡ thì ông không thể làm ngơ được. Dù sao thì ai từng đi Mỹ làm hôn thú giả đều hiểu được tình cảnh này. Tại sao Pree không thể hiểu ra?

      Dù sao Rambo cũng là thụ, cậu cần tình yêu, về mặt tâm lý, việc cậu bị phụ tình dễ dẫn cậu đến việc tìm an ủi nơi người khác. Cứ nhìn vào nhiều phụ nữ ly hôn, ta sẽ hiểu được cảm giác này. Mình thấy trong mối quan hệ này, Rambo là người khóc nhiều nhất. Có vẻ như Pree không thật sự là yêu cậu, vì hình bóng của người tình đầu vẫn lẩn quẩn trong tiềm thức. Nhưng Pree phải hiểu rằng anh ta không thể đến với Pop được, vì phải nghĩ cho em gái mình chứ. Bao giờ Mo còn chưa thoải mái, chưa quên được Pop thật sự thì Pree chưa thể có cơ hội được. Mà làm sao từ tình yêu lại một phát xuống tình bạn ngay và luôn được? Cho nên khả năng Pree với Pop là gần như 99,99% là bất khả. Thay vì nên quay lại với Rambo hoặc là đi tìm tình yêu khác, chứ anh ta cứ trực chờ Pop hở ra là quất luôn, thì không hiểu là...anh ta là cái loại gì đây? Nói có sách mách có chứng. Không có Oat thì anh ta đã hôn Pop rồi. Mo không tình cờ đến gặp Pop thì anh ta đã tỏ tình rồi. Thậm chí là dù nhìn thấy em gái mình ở đó, anh ta vẫn...cố tình lờ đi, vẫn cố kéo Pop ra để tỏ tình. Có vẻ như anh ta đang công khai dành Pop với em gái mình vậy. Làm vậy để làm gì? Mo là em gái anh ta chứ có phải tình địch đâu mà anh ta lại làm vậy?

      Động cơ Pree cứ thúc Pop, trợ giúp hết sức để Pop thi đậu vào hàng không, mình nghĩ không phải là anh ta nghĩ tốt cho Pop mà thật ra anh ta hy vọng khi Pop vào làm ở đó, em gái anh ta lại bị đuổi việc rồi, thì giờ đây anh ta càng có cơ hội tiếp xúc với Pop nhiều hơn, và dĩ nhiên Pop ít cảnh giác vì tin tưởng như người nhà, sẽ có cơ hội cho Pree thực hiện điều anh ta muốn làm với Pop. Nếu anh ta thật sự chỉ là nghĩ tốt cho Pop và xem Pop là em trai, thì anh ta sẽ có cách thuyết phục Pop cố thi đậu vào hàng không. Ta sẽ nhìn thấy ra ngay.

      Dù sao cũng phải chờ xem thế nào.

      Xóa
    6. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    7. ui vãi l bạn nói như thế về Bee ý làm mình đéo ưa ok!Đéo nói nữa

      Xóa
    8. Ừ cũng...vãi thật. Nhưng cái vấn đề là mình lại không có...l*n để mà vãi! Hahaha.

      Xóa
    9. Ừ cái vấn đề bạn nói Bee như thế làm mình khó chịu bỏ mẹ ra.Và mình đéo còn gì để nói thế thôi

      Xóa
  14. khi nào mới có tập tiếp theo vậy ạ?

    Trả lờiXóa
  15. T cũng thấy k thích B mặc dù ns là bị boo lam tổn thương nhưng lại hun trôm pop. Trong quá trjh xa nhau cũng chả thấy cảnh nào ns B nhớ boo. Còn phần boo sao dễ dãi cho pent ăn thế, k bjk vì viên thuốc kja k ???

    Trả lờiXóa
  16. Đã chiếu đến tập 18 rồi.

    Trả lờiXóa
  17. Em gái thì khóc nước mắt chưa ráo. Người yêu coi như là chia tay dứt khoát rồi. Vẫn thản nhiên ngồi đút cho Pop ăn. Anh Pree, chỉ là phim thôi, chứ ngoài đời thì anh cứ xác định là tôi sẽ đạp cho anh một phát rồi. Còn kỳ sau, Pop cũng được làm tiếp viên rồi, tôi sẽ chống mắt xem xem anh còn trò gì nữa.

    Rambo yếu đuối quá. Nhưng ai vào hoàn cảnh đó cũng hầu hết là đều vậy thôi. Pop quá là nhẹ dạ thật. Vấn đề của Pop cũng không phải là nan giải. Dù sao vẫn có thể gặp nhau mà, chỉ là ít gặp thôi, chỉ là không làm việc chung với nhau nữa thôi. Hơn nữa, thiếu gì người yêu nhau cũng đâu có làm việc chung với nhau đâu, còn làm việc khác công ty. Đằng này, Pop chỉ là làm việc ở vị trí khác thôi, chứ vẫn là cùng công ty thôi. Đâu cần phải kéo ra dài dòng khó nói thế?

    Dù sao thì phải công nhận Rambo và Pree là diễn viên đóng đạt nhất, khóc như thật. Mo chỉ vào vai phản diện, chứ vào vai chính diện lại không hợp.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cực kỳ đồng ý thik nhất cặp B với Ramboo nhất là khúc B cầu hôn. nhưng sau đó cách làm của B làm mình như máu sôi điên tiết lên vậy coi mấy cái hành động của B thật quá đáng đặt biệt lúc vừa chia tay cái tháo nhẫn chạy đến chỗ POP, B mà ơ trc mặt mình chắc mình đập cho 1 trận vặn cổ cho chết luôn tức quá mà.
      Phân tích : Ramboo phụ B dẫn đến việc B muôn chia tay mình đồng ý, nhưng khi chia tay B có từng 1 chút ý nghĩ tồn tại của Ramboo ko mà mọi sự sinh hoạt của B vẫn diễn ra bình thường trong khi Ramboo suy sụp, mình cảm thấy Ramboo đối với B chắc chỉ là hình ảnh thấy thế cho POP thôi cái kiểu như B đã từng nói tìm người làm tình để xác định chính mình và người đó mình nghĩ là Ramboo. Hành động sau khi chia tay của B và Ramboo mang 2 Y nghĩa hoàn toàn khác nhau: Ramboo bị ép dẫn đến 1 hành động ko mong muốn nhưng B thì ngược lại B như muốn dựa vào việc chia tay để tạo cho mình cơ hội đến với POP. Kiểu như đối với Ramboo B là duy nhất nhưng đối với B thì Pop mới mà là tất cả còn Ramboo chỉ là bức bình phong mà thôi.
      Khi thấy B nổi giận với Ramboo mình cảm thấy rất vui vì chỉ khi yêu mới lo lắng ,sợ hãi, giận dữ, đau khổ ko như triết lý của pop đâu yêu là ko mang đến đau khổ, yêu là mình cảm thấy rất đau khi đối phương làm mình tổn thương như việc B biết Ramboo ngoại tình làm B cảm thấy tổn thương nhưng mình thấy sự tổn thương của B rất ít tổn thương mà lại tháo nhẫn ngay khi chia tay để chạy đi tìm người khác dẫn đến mình thấy B như chưa thực sự yêu Ramboo

      Xóa
    2. Nếu để ý một chút sẽ thấy, B dường như từng li từng tí cứ hở ra một cái là đòi chia tay. làm như tận dụng mọi cơ hội đòi chia tay với Rambo. Từ đầu đến giờ, chưa thấy một lần nào B nghĩ đến chuyện tự mình đi bước trước làm hòa. Khi Rambo cố làm hòa, thì B giơ ngón tay đeo nhẫn lên, đe còn đeo nhẫn là còn yêu. Khi Rambo quay lại, nói dối là sẽ không làm đám cưới nữa, thì B lập tức đè ra làm tình luôn. Cự lại, là hỏi vặn vẹo này nọ. Rất rõ ràng có vẻ như B quen với Rambo, nhưng lúc nào cũng canh cánh chờ thời cơ hở cái là chia tay, còn không tìm được thời cơ thì tạm thời cứ quất cái đã.

      Xóa
    3. Nói thẳng ra là Pree ko yêu Rambo, nếu yêu và kiên trì giữ lấy tình yêu thì sẽ ko dẫn tới việc Rambo buồn uống rượu rồi ngủ với người khác. Trong lòng Pree nếu có Rambo thật sự thì đã không có ý định muốn hôn Pop. Hy vọng qua SS2 Rambo sẽ gặp được người mới và vui vẻ hơn, ko mong Pree-Rambo tái hợp chút nào.

      Xóa
    4. Ngoài đời 2 người cứ hạnh phúc mãi cho tui nhờ, Cảnh xét nghiệm máu phũ Rambo thấy thương, nhưng cắt cảnh thấy ổng ôm Art ko rời thấy cũng an ủi phần nào kakakakaka

      Xóa
  18. Kịch bản phim theo ý mình nếu đi theo hướng này sẽ hay hơn. Phim chia thành hai mạch chuyện. Thứ nhất, là Pree/B - Rambo - Bell - Pent. Pree/B lúc nào cũng dằn mặt để níu kéo Rambo, Bell thì vừa khó xử lại vừa hay thích chọc Rambo, Pent thì dụ dỗ lôi kéo Rambo, còn Rambo thì vừa sợ mất Pree, vừa sợ cha buồn, lại vừa cảnh giác Pent. Thứ nhì, là Oat - Pop - Mo - anh phi công, không nhớ tên là gì. Oat thì chai mặt luôn cố chen vào giữa Pop và Mo, Mo thì cố dành Pop, anh phi công thì cố theo đuổi Mo, còn Pop thì lại phân vân không biết tình cảm của mình là dành cho ai? Cho Oat? Cho Mo? Như vậy sẽ thú vị hơn nhiều so với kịch bản hiện giờ.

    Trả lờiXóa
  19. Trong serie này Rambo là người nhất đau khổ trong tình yêu, đến cuối bị Pent nó lợi dụng không biết có bị bệnh ko nữa, nhìn cảnh cuối mà đau lòng, cảm ơn DMV đã sub fim không biết có phần tiếp không nhỉ,mong phần tiếp Rambo hạnh phúc còn B thấy được người yêu mình hạnh phúc mới thấy tiếc nuối đã mất đi cái gì.

    Trả lờiXóa
  20. có thể reup? Một số liên kết đã tắt. (ổ đĩa google)

    Trả lờiXóa