Phim Boy Love

[Phim%20Boy%20Love][grids]

Nhạc Phim

[Nhạc%20Phim][bsummary]

Bài Mới

[Phim BL] Ván Cờ Hiếu Thằng - How to Win at Checkers/พี่ชาย My Hero [1080p HD][Vietsub](2015)

[​IMG]
Sau khi mất cả cha lẫn mẹ, 11 tuổi Oat phải đối mặt với một tương lai không chắc chắn khi anh trai mình phải dự tuyển quân sự hàng năm của Thái Lan. Không thể thuyết phục anh trai của mình để làm bất cứ điều gì anh ta có thể thay đổi số phận của mình, Oat tự hành động theo ý mình để giúp anh trai mình không phải đi nghĩa vụ quân sự nhưng lại mang đến hậu quả bất ngờ. Dựa trên câu chuyện từ những cuốn sách bán chạy nhất Sightseeing bởi Rattawut Lapcharoensap, bộ phim tái hiện được phần rìa của nền kinh tế Bangkok và những niềm vui và thách thức của việc lớn lên ở Thái Lan đương đại. Ván Cờ Hiếu Thắng là bộ phim truyện đầu tay của đạo diễn Josh Kim.
[​IMG]
"Ván Cờ Hiếu Thắng" được trình chiếu trong phần Panorama của Liên hoan phim quốc tế Berlin lần thứ 65, và được chọn ở hạng mục Thái cho ngoại ngữ xuất sắc nhất phim tại giải Oscar thứ 88, nhưng phim không được đề cử.
D2M Subteam
Translator: Mộc MiênTrang Vũ SkillĐai Phúc
Timer: Bảo NguyễnNgọc Hân
Editer - Encoder: Kan Kun
*Vui lòng xin phép trước khi có ý định mang đi nơi khác.
Thông tin phim
Tựa tiếng Việt: Ván Cờ Hiếu Thắng
Tựa tiếng Anh: How To Win At Checker (Everytime)
Tựa gốc: พี่ชาย My Hero
Đạo diễn: Josh Kim
Diễn viên: Toni Rakkaen vai Oat lúc nhỏ, Ingkarat Damrongsakkul vai Oat trưởng thành, Thira Chutikul vai Ek, Jinn Jinna Navarat vai Jai, Natarat Lakha vai Kitty,...
Ngày phát hành: 08/02/2015
Quốc gia: Thái Lan
Thời lượng: 80 phút
Phát sóng trên D2M: 14/04/2016

Server 2:
Tải phim

2 nhận xét: